Kỹ năng kinh doanh: Bếp trưởng phải hiểu được công
việc kinh doanh của nhà hàng. Họ phải có kiến thức về các công việc hành
chính, chẳng hạn như kế toán, quản lý nhân sự, và có thể để quản lý một nhà
hàng có hiệu quả và mang lại lợi nhuận.
Sáng tạo: Đầu bếp và Bếp trưởng cần sáng tạo để phát triển và chuẩn
bị các công thức nấu ăn thú vị và sáng tạo. Họ phải có khả năng sử dụng
các thành phần khác nhau và tạo ra món ăn hấp dẫn cho khách hàng của họ.
Kỹ năng lãnh đạo: Bếp trưởng phải có khả năng thúc
đẩy nhân viên nhà bếp và phát triển các mối quan hệ xây dựng và hợp tác làm việc
với họ. Bởi vì tốc độ trong nhà bếp rất bận rộn trong giờ ăn uống cao điểm,
đầu bếp phải có khả năng giao tiếp đơn đặt hàng của họ một cách rõ ràng và hiệu
quả.
Kỹ năng hướng dẫn: Tất cả các đầu bếp và bếp trưởng phải có
các kỹ năng khéo léo tuyệt vời, bao gồm cả kỹ thuật dao thích hợp để
cắt, chặt và lóc.
Cảm giác về hương vị và mùi: Tất cả các đầu bếp và bếp trưởng
phải có ý thức quan tâm của hương vị và mùi để kiểm tra ăn thực phẩm để phục vụ theo
ý thích của khách hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian: Đầu bếp và bếp trưởng có thể quản
lý hiệu quả thời gian và thời gian của các nhân viên nhà bếp của họ. Họ phải
có thực đơn sẵn sàng khi nhân viên nhà bếp bắt đầu chuẩn bị bữa ăn. Và khi
khách hàng đang chờ đợi cho thực phẩm, họ phải giữ cho bếp hoạt động hiệu quả.
Nguồn: Sưu Tầm