Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

PHẨM CHẤT CẦN THIẾT ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẦU BẾP CHUYÊN NGHIỆP

Kỹ năng kinh doanh: Bếp trưởng  phải hiểu được công việc kinh doanh của nhà hàng. Họ phải có kiến thức về các công việc hành chính, chẳng hạn như kế toán, quản lý nhân sự, và có thể để quản lý một nhà hàng có hiệu quả và mang lại lợi nhuận.

Sáng tạo: Đầu bếp và Bếp trưởng cần sáng tạo để phát triển và chuẩn bị các công thức nấu ăn thú vị và sáng tạo. Họ phải có khả năng sử dụng các thành phần khác nhau và tạo ra món ăn hấp dẫn cho khách hàng của họ.

Kỹ năng lãnh đạo: Bếp trưởng phải có khả năng  thúc đẩy nhân viên nhà bếp và phát triển các mối quan hệ xây dựng và hợp tác làm việc với họ. Bởi vì tốc độ trong nhà bếp rất bận rộn trong giờ ăn uống cao điểm, đầu bếp phải có khả năng giao tiếp đơn đặt hàng của họ một cách rõ ràng và hiệu quả.

Kỹ năng hướng dẫn: Tất cả các đầu bếp và bếp trưởng phải có các kỹ năng  khéo léo tuyệt vời, bao gồm cả kỹ thuật dao thích hợp để cắt, chặt và lóc.

Cảm giác về hương vị và mùi: Tất cả các đầu bếp và  bếp trưởng phải có ý thức quan tâm của hương vị và mùi để kiểm tra ăn thực phẩm để phục vụ  theo ý thích của khách hàng.


Kỹ năng quản lý thời gian: Đầu bếp và bếp trưởng  có thể quản lý hiệu quả thời gian và thời gian của các nhân viên nhà bếp của họ. Họ phải có thực đơn sẵn sàng khi nhân viên nhà bếp bắt đầu chuẩn bị bữa ăn. Và khi khách hàng đang chờ đợi cho thực phẩm, họ phải giữ cho bếp hoạt động hiệu quả.

Nguồn: Sưu Tầm